Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

4 bước đơn sơ viết bài seo đi link diễn đàn nhiều để xếp hạng

4 bước đơn sơ viết bài seo đi link diễn đàn nhiều để xếp hạng
hầu như toàn bộ mọi người đều nói với bạn rằng bạn nên phải viết bài content , viết bài seo đi link diễn đàn tuyệt hảo phải không? Trong thực tại , hai thứ để bạn có thể thành đạt trong lãnh vực online đó là:

- Bạn thiết yếu được lưu lượng truy nhập vào website của bạn ( vun vén kết nối ).
- Bạn thiết yếu nội dung phong phú để khách truy nhập có thể ở lại trang site chính của bạn.

Về thô sơ , nếu bạn có hai thứ này thì mọi người sẽ tìm thấy trang site chính của bạn , kết nối với nó và nói với anh em của họ và lưu lượng truy nhập của bạn sẽ tăng trưởng nhanh từ đó phải không? Vâng , đến một chừng độ nào đó mặc dầu đó có thể là một việc đơn sơ hơn. 


như thường lệ , nó không phải đơn sơ vì để hướng dẫn nội dung phong phú thì bạn nên phải làm một điều gì đó thật sự đặc biệt!  

một số người không có tài viết bài content tốt nhưng một số người lại sẽ được viết tốt. Ví như bạn không biết phải làm thế nào để có những bước từ tốt đến vĩ đại thì bạn sẽ gặp thất bại.

Sau đây tôi sẽ san sẻ cho bạn những bí quyết của tôi – đây là những bước mà tôi làm khi muốn viết bài content lớn . Bạn có làm được điều đó hay không còn tương thuộc vào khả năng của bạn.

Bước 1: Chọn thông tin
Đây là giai đoạn có thể nói là vừa khó vừa dễ bởi idea hay không phải thời gian nào cũng xuất hiên khi chúng ta muốn. Để có được những idea hay về content marketing thì điều quan trọng là bạn nên phải có hệ thống.

Một idea hay tốt phải được lưu trữ trong một list liệt kê danh sách các ý tưởng:

Tôi thường lưu nó trong một bảng tính excel mà tôi đã đánh dấu trên máy tính để bàn của tôi. Trong đó tôi tách nhau ra làm 3 cột: một cột cho tiêu đề bài viết , một cột cho các chú thích và môt cột để làm vượt trội một số bài viết chuẩn seo hiệu quả độc đáo :

- NW ( needs work ): “Việc cần làm” cho tiêu đề bài viết mà tôi thích nhưng chúng không được nêu ra.
- GI ( good idea ): “Ý tưởng tốt” cho các tiêu đề bài viết tôi nghĩ rằng nó có đầy cơ hội lớn.
- GI ( great idea ): “Ý tưởng tuyệt vời” đó là những tiêu đề bài viết tôi sẽ viết ngay khi có thể.
Tôi đoán định idea hay content marketing viết bài content và nỗ lực xoay quanh các từ ngữ trong tâm tưởng của tôi , thỉnh thoảng kết hợp những idea hay hoặc đảo qua chúng để xem liệu tôi có thể cải tổ chúng. Một số chiêu để làm mới cho một idea hay cũ là: 
- kết hợp hai idea hay gần như không đề cập tới
- Thêm một sự cần thiết của cái gì “Làm thế nào để” trở thành “Làm thế nào để không”
- Các bước tiếp tục , viết hành động tiếp tục đến idea hay content marketing bạn đã không viết được nêu ra!

Tôi có ý tưởng tặng bài viết chuẩn seo hiệu quả này bởi tôi đã có ý tưởng cho tiêu đề bài viết “làm sao có thể động não để đưa ra ý tưởng content marketing lớn”. Vì vậy , tôi nghĩ , bước tiếp tục là để viết nó , vì thế tôi quyết định chọn:

phải làm thế nào để viết bài content lớn trong X bước?

Điều đó không gây được tiếng vang lớn nhưng tôi đã có một số idea hay mà tôi có thể đưa vào các content marketing và tôi đã đổi thay tiêu đề bài viết cho đến khi tôi nhận được tiêu đề.

Một điểm đắc lực để tạo ý tưởng…

Đó là tâm tưởng của bạn phải khai đường cho các idea hay. Tôi không ngồi lại và quyết định đưa ra một idea hay , gần như tôi có được những idea hay là khi tôi đọc blog của người khác hoặc trong content marketing của tôi.

Trong thực tại , tôi đã đưa ra một idea hay tiêu đề bài viết sau khi tôi phải làm đầu tiên viết bài này!

Hãy nhớ rằng:
- đầy cơ hội đến với một idea hay content marketing độc đáo thực tình mới là khá thấp. Canh tân phải xảy ra từng ít và nó thật sự là OK để lấy idea hay của người khác miễn sao bạn mang đến cho nó một nhận định mới và thêm một số giá trị mới.
Điều này chắc chắn không phải là content marketing phải làm đầu tiên về vấn đề viết bài content nhưng nó là duy nhất bởi nó được viết từ ý tưởng và tools duy nhất của tôi.

Bước 2: nghiên cứu bài viết 
Khi bạn đã có được tiêu đề bài viết thì đã đến lúc bạn phải viết.

Nếu bạn đang ngồi xuống để viết bởi bạn biết rằng nên phải thực tình có hứng thú tốt để viết bài. 
OK , do vậy bạn đã bắt đầu nhập cuộc để viết?

Điều phải làm đầu tiên cần làm là lập kế hoạch content marketing và để làm điều đó bạn nên phải làm một số nghiên cứu về những gì sẵn có và những gì đã được thực hiện tốt. Tôi sẽ áp dụng content marketing này như một ví dụ:

vì vậy , tôi có thể đến Google và tìm “làm thế nào để viết bài content hay” cho nên đó là thô sơ những gì content marketing của tôi có được. 

Đây là kết quả đạt được tìm tòi


Đây là hét thảy các bài viết mà Google tuy rằng nó đã làm một công việc tuyệt vời hồi âm cho tra hỏi của tôi và kể từ đó dựa trên các gắn kết , kỹ thuật tầng lớp và các số liệu sử dụng , bạn có lẽ đặt cược hét thảy những bài viết đã được đón nhận bởi khách hàng của họ.

bởi thế , những gì muốn biết là: các tác giả đã làm gì đúng và những gì tôi có lẽ sử dụng trong bài viết của tôi? Tôi sẽ mở các kết quả nói đến nhất mà tôi nghĩ là:

- mần răng để viết bài seo blog tuyệt vời 
- mần răng để viết bài seo hay 
- 9 thành phần giúp đỡ bài viết tuyệt vời 
- 5 cột chính trong văn bản của bài viết blog tuyệt vời

Tôi có lẽ tiến xa hơn nữa nếu tôi cần nhưng đây là chút ít bài viết seo chất lượng tuyệt vời , bởi thế tôi nghĩ rằng tôi sẽ nhận được không ít ý tưởng mới. Nhiệm vụ bắt đầu là phải chọn ra những chủ đề phổ biến. Trong đó , tôi nhận thấy rằng hét thảy hoặc chút ít người trong số họ việc ( không theo lần lượt nổi trội ):

- định dạng , chiều dài , dễ đọc , tiêu đề…
- Tạo ra những ý tưởng mới , tạo các tựa đề
- đích đến tìm tòi – những gì khách hàng muốn
- kỹ thuật truyền đạt tầng lớp
- Những gì đang xếp hạng và những gì thiếu
- chất lượng
- sử dụng hình ảnh và định dạng
- xây đắp gắn kết

Đây là hét thảy những công việc tuyệt vời giúp khách hàng bận tâm đến chủ đề này , bởi thế tôi cần phải làm điều gì đó. Bạn không thèm phải sao chép hét thảy các tựa đề và phân nhóm nhưng hét thảy là kỹ thuật mà bạn nên chiêm nghiệm trong bài viết của riêng bạn. 

Bạn cũng nên tìm tòi bất kỳ ý tưởng mới mà không được đề cập trong bài viết bạn xem trước , đây cũng là những điều bạn có lẽ tái chế trong bài viết của bạn. 

Bước 3: Viết bài
Tôi đã làm hét thảy những điều trên trước khi viết về nó. Đó là điều lạ mắt về cách viết một bài viết seo , nhưng tôi bị lạc đề…
Một khi bạn đã Học hỏi thì đó là thời gian để hoạch định và viết bài. Có lẽ tôi đã chia nhỏ thành hai nhóm nhưng tôi thật sự có khuynh hướng hoạch định và viết cùng một lúc , còn những người khác thì thích tách riêng từng nhiệm vụ.

dựa trên Học hỏi của tôi , tôi xác định chia bài thành 4 phần:

- ý tưởng mới tạo ra và các tựa đề
- Học hỏi các bài viết
- hoạch định và viết bài
- Tiếp thị các bài viết

Trong hai thứ đầu tiên tôi đã đề cập đến chút ít các điểm Học hỏi của tôi chẳng hạn như nhìn vào những gì đang xếp hạng và tạo ra những ý tưởng mới và tựa đề ( về mặt tái chế ý tưởng mới ).

Trong phần này tôi sẽ giải quyết những thứ như:

- định dạng , chiều dài , dễ đọc , tiêu đề…
- đích đến tìm tòi – những gì khách hàng muốn
- giúp đỡ nó hoạt động
- sử dụng hình ảnh và định dạng

sau đó , trong phần tiếp theo chúng tôi sẽ nhìn vào phần còn lại.

bởi thế , bạn có lẽ thấy Học hỏi của tôi đã cho tôi một mẫu căn bản. Hy vọng rằng tôi đã và đang làm tốt công việc đó cho đến thời điểm hiện tại.

Dưới những định dạng và chiều dài , thừa thãi bài viết việc việc này , bởi thế tôi sẽ nói ngắn gọn:

- SEO là một lĩnh vực rõ ràng và nó không phải luôn suông sẻ bao hàm hình ảnh nói đến , tôi đã sử dụng một ảnh chụp màn ảnh ở trên , nhưng nếu tôi không bắt buộc muốn kèm theo hình ảnh thì thêm giá trị 0 vào.
- Những gì tôi muốn làm là sử dụng in đậm , in đậm , và tập trung để nhấn mạnh các điểm chủ lực và thêm không ít khoảng trắng.
- chiều dài bài viết thường được bàn luận và tôi không nghĩ rằng có một câu hồi âm đúng hay sai dù rằng bài viết còn có khuynh hướng xếp hạng Trội hơn nhưng không sử dụng như một cái cớ để lòng vòng bởi bạn cũng cần người nghe của bạn quan tâm.
- Phải được thấu triệt , vắn tắt và để cho bài viết của bạn dài hay ngắn như nó cần phải được.
Điểm chủ lực nhất mà tôi nhìn thấy trong Học hỏi của tôi ( và tôi nguyên vẹn đồng ý ) là bạn cần phải học tập dự định tìm kiếm:
- Nếu ai đó tìm tòi chủ đề mà bạn đang viết , họ muốn những gì?

bài viết của bạn cần phải hồi âm những câu hỏi mà họ đang đề nghị nếu không nó không phải là giá trị bất kỳ cho người sử dụng và do đó không xứng đáng để xếp hạng cho cụm từ đó.

Nó có vẻ như có ích để chiêm nghiệm chút ít cụm từ tìm tòi bài viết của bạn có thể xếp hạng cho ( hoặc bạn muốn nó xếp hạng cho ) và hãy tự hỏi liệu nó có cung cấp tra hỏi tìm tòi tốt.

Khi bạn đã nhận công việc tìm tòi , bạn có lẽ nhắm đích đến giọng điệu và văn phong để nói với người đó. Luôn viết như là bạn đang viết cho khách hàng rõ ràng và không phải cho một đám đông nào đó.

Một điều cần lưu tâm :
có lẽ chiến thuật tiếp thị không bao hàm SEO ( nếu nói bạn đang dựa trên Twitter hoặc email để có được lưu lượng truy cập ) nhưng trong hiện thực việc thực hành ở trên đảm bảo bài viết của bạn cung cấp nhu cầu của người đọc chứ không phải Google – nếu bài viết của bạn “xứng đáng xếp hạng” nó cũng có lẽ “xứng xứng đáng chia sẻ”.

Bước 4: Tiếp thị bài viết của bạn
cần bạn đã nghe đến thuật ngữ tiếp thị bài viết . Hét thảy những điều trên là bài viết nhưng bước cuối cùng là tiếp thị nó. Nếu bạn học theo các bước từ 1-3 sau đó bài viết của bạn ( hy vọng ) xứng đáng để xếp hạng cho chút ít tra hỏi cố ý nghĩa , nhưng nếu bài viết của bạn được ẩn ở đâu đây ít người biết thì nó có lẽ không bao giờ xảy ra.

Nếu bạn có cơ hội để gửi bài viết của bạn trên blog lừng danh sau đó có lẽ bạn không thèm phải lo lắng lan tràn thặng dư về việc tiếp thị nó. Tuy nhiên , nếu bạn có một blog nhỏ thì việc tiếp thị bài viết có lẽ mất nhiều công sức hơn là việc viết bài.
may mắn thay , tiếp thị bài viết lớn là khá suông sẻ. Tôi sẽ khuyên bạn nên bắt đầu với guest posting trên blog nói đến. Blogger nên sẵn lòng để cho bạn gắn kết đến bài viết của bạn chính vì nó là nó trị giá để liên kết.

sử dụng kỹ thuật truyền đạt tầng lớp riêng của bạn là một ý tưởng mới rất hay dù rằng nó dựa dẫm vào bạn. Nếu bạn có bất cứ người bạn nào , bạn có lẽ đề nghị họ giúp bạn thông cảm những bài viết của bạn…

hy vọng rằng bài viết này đã cho bạn chút ít ý tưởng mới mần răng để tạo ra bài viết Trội hơn. Hãy nhớ rằng quá trình này thật sự là khá đơn giản nhưng phải mất đôi chút suy nghĩ:

- Việc luôn tạo ra ý tưởng mới bài viết seo thì cần phải giữ cho tâm trí của bạn mở mang
- bắt đầu với ý tưởng mới và xem những gì đã ra khỏi đó
- Tìm ra cách để tái chế những gì đã được viết
- chương trình bài viết và viết nó theo một tính cách nào đó sao cho ăn khớp với đối tượng của bạn
- suy nghĩ về cách bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập đến bài viết của bạn.

tất nhiên , có một điều mà tôi đã không đề cập ở trên đó là việc thêm một lời kêu gọi hành động.


hỗn hợp


Liên hệ

Dịch vụ viết bài Gcontent
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
17 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com
Hotline: 0934 343 280
Website: http://gcontent.net/
Blog: http://vietbaichuanseotphcm.blogspot.com/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét