Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

7 bước xây dựng nội dung marketing hấp dẫn cho website

7 bước xây dựng nội dung marketing hấp dẫn cho website
( Gcontent.net ) Lượng view trang web đầu tư của bạn luôn rất cao , thời giờ mỗi độc giả xem các không hề nhỏ. Họ đi đôi trang web của bạn nhưng họ lại không chịu mua hàng?
Đây không phải là thông tin độc nhất vô nhị của bạn , có rất nhiều chủ shop đang nhức đầu với việc: tại sao độc giả không chịu chốt đơn.
Chuỗi nội dung marketing ‘ Tăng Gấp đôi tỷ lệ mua hàng trong vòng 30 ngày sẽ mang lại cho bạn những biến đổi nhỏ trong trang web nhưng mang lại mới mẻ kinh ngạc trong tỷ lệ mua hàng. Chuỗi bài viết chuẩn seo chất lượng sẽ hiệu quả nhất web bán hàng của bạn từ nội dung marketing , hình thái cho đến cách bạn gặp gỡ với độc giả của mình.


Phần 1: 7 bước xây dựng nội dung marketing , viết bài chuẩn seo website hoàn hảo

từ ngữ đầu tư không giống nhau như viết truyện , cũng không toàn những lời không có nội dung gì. Chúng ta chẳng thể hi vọng những gì viết ra có thể thích hợp với mọi đối tượng.
Vậy làm thế nào để viết bài chuẩn seo website mới mẻ , đúng nội dung marketing cho đúng người đọc để biến họ thành người mua hàng của bạn?
Bí kíp này tập kết xử lý vấn để cho các chủ shop , những người đang nhức đầu với câu chuyện viết gì trên web bán hàng hay trên email quảng bá của mình.
Trước khi tiên quyết bí kíp , điều tiên quyết bạn cần ghi nhớ: ‘ Những gì bạn viết ra có thể thích hợp với nhiều hoặc ít độc giả , nhưng phải chẳng thể thích hợp mọi loại đối tượng ghé lại trang web. Cho nên , nếu bạn muốn viết những nội dung marketing giúp phát triển nhanh doanh số , cách tuyệt nhất là tập kết xây dựng content cho riêng độc giả đầy tiềm năng của trang web. Hãy tạm thời bỏ qua tất cả những đối tương khác , chỉ viết hướng tới độc giả đầy tiềm năng của mình’.

Hãy tiên quyết với 7 bước xây dựng nội dung marketing , viết bài chuẩn seo website hấp dẫn cho site :

Bước 1:   xếp loại chừng độ nhận biết ( biết , hiểu về ) của nhóm độc giả tiềm năng.
Bước 2:   gắng sức sẻ chia họ , hiểu về thú vui , nếp sống , về nhu cầu thị trường mà website có thể đáp ứng.
Bước 3:   thu xếp các thông tin tìm tòi được thành một lược đồ ưu tiên theo cách bạn dễ mường tượng nhất về khách hàng.
Bước 4:   xây dựng outline , mục tiêu phong cách chung cho những nội dung marketing bạn viết trên website
Bước 5:   Viết những điều bạn muốn viết , theo cách độc giả muốn đọc.
Bước 6:   mặc nhiên là xem lại và chỉnh sửa.
Bước 7:   đánh giá bài viết và hiệu quả.
dẫn dắt xây dựng dự kiến nội dung marketing website chi tiết từng bước

Bước 1: độc giả đầy tiềm năng của bạn là ai?

nghiên cứu độc giả đầy tiềm năng nơi đây không những là nghiên cứu các thông tin diễn tả chung chung về họ. Độc giả tập san nhà buôn không phải vì bạn hơn 30 tuổi , có hai con , tiền lương 60-200 triệu một tháng. Những thông tin đó đúng nhưng không phải tại sao sâu rộng khiến bạn tìm đọc tập san thương gia. Chính vì vậy , nếu mong muốn vun đắp nội dung website thôi thúc người đọc web sẵn sàng mua hàng , các chủ shop phải hiểu thật sâu động cơ của những người dùng tiềm năng.
Điều bức bách tại đây là bạn sẽ không thể viết một trang giới thiệu hàng hóa , một email gửi cho người dùng mà không hiểu rõ ‘ mức độ nhận biết ’ của người dùng đối với hàng hóa trên website. Hãy hồi tưởng phép tắc đầu tiên: không thể viết ăn khớp cho tất thảy công chúng. Về căn bản , ‘ mức độ nhận biết ’ được chia là 5 mức:
Rất hiểu sản phẩm:   người dùng vào website của bạn là những người biết rõ mình cần gì , hàng hóa nào là tốt. Thứ họ tìm kiếm là một biệt đãi khác , một mức giá rẻ hơn , cực chất dịch vụ tốt hơn…
Biết về hàng hóa :   người dùng vào website biết về hàng hóa hay danh hiệu , nhưng lấp lửng cái gì ăn khớp với mình. Họ tìm một lời giải đáp , một miêu tả chắc chắn.
Biết về cầu :   người dùng vào website biết họ cần gì nhưng lấp lửng hàng hóa hoặc danh hiệu nào nào phục vụ được cầu đó. Họ cần một sự chỉ dẫn từng bước.
Biết về chủ đề :   người dùng có một chủ đề , và họ đang tìm kiếm một hàng hóa giải quyết chủ đề của họ. Họ cần người phản hồi câu hỏi , một người bắt mạch cho bệnh.
Không có nhận thức cụ thể :   đơn giản người dùng đang đi dạo qua website của bạn , hy vọng tìm được điều gì đó thú vị.
Những người có mức độ nhận biết càng thấp về hàng hóa họ tìm kiếm thì từ khóa họ search sẽ càng ngắn. Đương nhiên nhìn vào từ khóa ‘ iPhone ’ và ‘ iPhone xách tay bản lock ’ bạn
đã biết ‘
mức độ nhận biết ’ của người dùng tiềm năng là như vậy nào rồi phải không?
chúng tôi đã tạm bợ biết họ là ai , vậy chúng tôi sẽ đi học hỏi về họ.

Bước 2: Làm bạn với người dùng tiềm năng

Đây không phải câu nói quá , hãy trở nên người bạn hàng xóm , người đồng nghiệp của mỗi người dùng. Bạn cần biết họ thích gì , họ có thói quen gì , liệu họ có đang buồn thiu gì không? lắng nghe những nỗi lòng của họ và hẳn rằng nên ước tính được độ dày của ví để ngẫu nhiên trên website hiển thị hàng hóa phù hợp.
Lời khuyên tại đây là bạn có lẽ dùng các bản khảo chứng ngay trên website , hoặc phỏng vấn với một chút người dùng. Đừng trầm trọng chủ đề , một câu khảo chứng hòa đồng cuối trang , những câu hỏi thông qua khung hậu thuẫn trên website cũng mang đến những chủ đề rất bổ ích. Hỏi những câu hỏi mở luôn ưu tú những câu hỏi có/không , phấn đấu để người dùng Ghi chép những gì họ nghĩ.
Biết được những chủ đề nói về cầu , mong muốn của người dùng là những bước cần thiết để thâm nhập học hỏi mong muốn thực sự của họ.
đôi khi ở bước này bạn cũng có lẽ đề nghị người dùng miêu tả về sả phẩm , về danh hiệu của bạn một cách vắn tắt , kết quả thu lại sẽ giúp bạn định hình được người dùng nghĩ gì về hàng hóa trên website Kinh doanh của bạn.
Trong blog này có gợi ý cụ thể cho việc bạn nên hỏi gì nếu kinh doanh quần áo? Giầy dép? Thậm chí là hoa tươi. Đừng bỏ lỡ những bài viết chuẩn seo website cực chất tphcm này.

Bước 3: dàn xếp các chủ đề sưu tập được

có lẽ bạn nên dùng 1 – 2 ngày để dàn xếp , hỗn hợp các chủ đề về thói quen , sở thích , cầu của người dùng đã có được ở bước 2. Những thói quen hay những mong muốn hiển thị nhiều nhất khả dĩ đặc cách phục vụ đầu tiên , khả dĩ nhắc đến đầu tiên mỗi khi họ đọc một nội dung , một thư quảng cáo.
phấn đấu không áp đặt những nghĩ suy có sẵn của bạn vào kết quả Học hỏi người dùng. Nếu bạn muốn tăng gấp đôi đơn hàng , bạn không thể thực hành theo cách nghĩ suy cũ phải không?
Ở bước này , bạn không chỉ hỗn hợp chủ đề mà còn hỗn hợp các cách họ sở hửu ngôn ngữ. Lại một lần nữa vận dụng phép tắc đầu tiên , những người khác nhau không thể dùng chung một ngôn ngữ.

Bước 4: đầu tiên outline cho website hoặc email của bạn

Nếu đã làm tốt 3 bước đầu , nên bạn đã định hình được website của bạn nên có những chủ đề nào , những trang nào , cần cập nhật phần gì , nội dung gì , bài viết chuẩn seo tphcm ra sao.
Bạn biết người dùng của bạn là ai , họ sẽ đọc chủ đề gì , tìm kiếm điều gì , và những chủ đề đó luôn được dàn xếp ở vai trò dễ tìm nhất trong trang web/email. Nếu người dùng chăm chắm đọc một nội dung giới thiệu về iPhone vậy kề cận đương nhiên nên có thêm nội dung giới thiệu cụ thể hơn để kích thích mua hàng. Còn nếu họ tìm kiếm liên tục về các hàng hóa cụ thể , một chủ đề giảm giá đặc biệt sẽ kích thích họ hơn nhiều.
Biết nỗi lòng của người dùng tiềm năng sẽ giúp bạn biết cần dàn xếp website Kinh doanh như vậy nào.

Bước 5: Viết những điều bạn muốn viết , theo cách người dùng muốn đọc

Đây là một mẹo hết sức chính yếu trong cách viết bài chuẩn seo trên website , bạn giới thiệu hàng hóa trên website. Hãy sao chép chính xác loại ngôn ngữ mà người dùng của bạn sử dụng.
Nếu người dùng của bạn sở hửu ngôn ngữ tuổi teen , bạn không thể viết bài chuẩn seo về hàng hóa một cách hàn lâm.
Nếu bà mẹ trẻ muốn tìm một   ‘bài tập đơn giản nhưng có lẽ giảm 10 cân trong một tháng’ , hãy giới thiệu một   ‘bài tập đơn giản nhưng giúp giảm 10 cân trong một tháng’ .
sao chép chính xác ngôn ngữ của người dùng là mẹo chính của phần này.
Bạn cần làm họ cảm giác thân thuộc với những gì đang đọc như đang được nghe lời khuyên từ cô hàng xóm hay chị đồng nghiệp.

Bước 6: hiệu chỉnh

Luôn làm bước này mỗi khi bạn viết bất kể điều gì trên website.
o     chủ đề đưa ra đã đầy đủ? Đã ăn khớp với đúng người dùng mục tiêu?
o     Liệu chủ đề có khó hiểu không? Có gây nhầm lẫn không?
o     Có dòng này viết nội dung quá dài?
o     Có câu nào không khớp với văn phong cả đoạn?
o     Nó có dung hòa với các nội dung khác trong trang web?
Luôn kiểm kê chính tả trên website. Bạn không muốn người dùng phì cười với lý do này đâu.

Bước 7: kiểm kê cực chất

Có nhiều cách để đánh giá cực chất những nội dung của trang web.
Ở bước này không có một mẹo cụ thể cho bạn , có lẽ nhờ người khách đọc trên bình diện người dùng , có lẽ hỏi sáng kiến chính người dùng của bạn.
Và như mục tiêu chúng tôi đề ra , liệu lượng đơn hàng có tăng lên?

Trên đây là những sáng kiến , sáng kiến riêng của tác giả dựa trên Học hỏi người dùng , nội dung được đội ngũ BTV , CTV dịch vụ viết bài chuẩn seo Gcontent.net hỗn hợp và cảm thông , hy vọng sẽ giúp cho bạn biết cách vun đắp nội dung website đặc biệt và tự nhiên , bán được hàng và tăng doanh thu cực nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét